CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Chi đoàn Viện KSND huyện Mường Khương tham gia Tháng hành động vì môi trường

Thực hiện chương trình công tác đoàn năm 2022 và hưởng ứng các hoạt động bảo vệ môi trường, ngày 03/6/2022, chi đoàn Viện kiểm sát đã tham gia Lễ phát động Tháng hành động vì môi trường hưởng ứng ngày môi trường thế giới, ngày quốc tế đa dạng sinh học năm 2022, nhằm truyền tải những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường đến bà con nhân dân địa phương.

Tại buổi lễ phát động, đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát đã tích cực cùng đoàn viên thanh niên của huyện và bà con nhân dân tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Đổi rác lấy cây xanh, túi vải; phát tờ rơi; tuyên truyền, phổ biến người dân và các hộ kinh doanh biết được sự ảnh hưởng nguy hại của rác thải nhựa đến môi trường, khuyến cáo bà con nhân dân hạn chế tới mức tối đa việc sử dụng các loại túi nilong; tham gia quét, dọn vệ sinh và thu gom, phân loại rác thải nhựa tại khu vực chợ trung tâm thị trấn Mường Khương. 

Một số hoạt động của đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát

Qua những hoạt động trên đã góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về giữ gìn môi trường là việc làm cần thiết của cả cộng đồng nói chung và mỗi cá nhân nói riêng. Mỗi một hành động nhỏ như: sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, phân loại rác thải đúng quy định sẽ góp phần tạo môi trường xanh, sạch, đẹp và thực hiện tốt các tiêu chí về môi trường. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa cần được duy trì và nhân rộng, phát huy vai trò của tuổi trẻ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị./.

 Ngọc Hiệp - Viện KSND H. Mường Khương







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập