CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức “Hội nghị giao ban công tác kiểm sát Quý I năm 2024”

Ngày 12/3/2024, Viện KSND tỉnh Lào Cai đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác kiểm sát Quý I/2024. Đồng chí Dương Hùng Yên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Lào Cai, chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; Viện trưởng Viện KSND cấp huyện, Trưởng phòng nghiệp vụ và tương đương. 

Trong Quý I/2024, thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của Viện KSND tối cao và Tỉnh ủy Lào Cai, Viện KSND hai cấp tỉnh Lào Cai đã quán triệt nghiêm túc chủ trương, đường lối, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Quốc hội, Chỉ thị của Viện trưởng Viện KSND tối cao trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ngành; các đơn vị Viện KSND hai cấp đã tổ chức triển khai công tác năm 2024 đảm bảo kịp thời, đồng bộ và có chất lượng. Trong Quý I/2024, một số chỉ tiêu đạt và vượt theo kế hoạch đề ra.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện cho các đơn vị Viện KSND hai cấp tập trung đánh giá kết quả công tác đã đạt được trong Quý I/2024, đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, trách nhiệm đồng thời đề ra phương hướng để thực hiện tốt chỉ tiêu, kế hoạch công tác năm 2024.

Kết luận hội nghị, đồng chí Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã chỉ đạo, yêu cầu toàn ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai: Tiếp tục quán triệt, triển khai nghiêm túc các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Viện KSND tối cao. Nêu cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu trong công tác lãnh chỉ đạo; các đơn vị cần tích cực, chủ động hơn nữa trong công việc. Tăng cường quản lý, giáo dục cán bộ nhất là đội ngũ cán bộ trẻ. Chấp hành nghiêm chế độ thông tin, báo cáo theo quy chế của Ngành. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trật tự nội vụ, đảm bảo thực hiện dân chủ trong cơ quan. Tiếp tục nâng cao vai trò, vị thế của Ngành tại địa phương./.

Lê Thanh Vân (VPTH)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập