CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên triển khai công tác năm 2022

        Thực hiện Kế hoạch số 85/KH-VKS ngày 22/11/2021 của Viện KSND tỉnh Lào Cai về việc tổng kết công tác kiểm sát năm 2021 và triển khai công tác năm 2022 của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai, ngày 13/01/2022 Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2022 tại đơn vị. Hội nghị do đồng chí Hoàng Nam - Viện trưởng chủ trì, cùng với sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động.

      Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Nam - Viện trưởng đã đánh giá khái quát kết quả nổi bật của đơn vị trong năm 2021, tuy trong năm tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp đã gây những khó khăn nhất định trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, nhưng dưới sự quan tâm chỉ đạo sát sao của tập thể  lãnh đạo, sự hướng dẫn thường xuyên, kịp thời của các phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh Lào Cai, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết, đổi mới của tập thể lãnh đạo, đơn vị đã  triển khai, tổ chức thực hiện hiệu quả kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt 100% các chỉ tiêu công tác của Ngành giao. Với những kết quả công tác đơn vị đã góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Triển khai Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 27/12/2021 của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao và Kế hoạch công tác kiểm sát số 01/KH-VKS ngày 05/01/2022 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2022, căn cứ yêu cầu phòng, chống vi phạm, tội phạm, phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đơn vị đã xây dựng các Kế hoạch công tác, tại hội nghị toàn thể cán bộ, công chức và người lao động đã tiến hành thảo luận đóng góp nhiều ý kiến hoàn thiện kế hoạch công tác kiểm sát, kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 của đơn vị, đề ra được các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, rõ ràng đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Quốc hội và Ngành giao, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời Hội nghị cũng đã tổ chức phát động thi đua, tiến hành đăng ký các danh hiệu thi đua năm 2022 đối với tập thể, cá nhân trong đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

          Kết luận hội nghị, đồng chí Viện trưởng chỉ đạo yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh nghiệp vụ; tiếp tục phát huy tốt tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong tập thể lãnh đạo, cũng như trong toàn đơn vị tập trung khắc phục những tồn tại, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc để hoàn thành tốt 100 % các chỉ tiêu, nhiệm vụ đơn vị đã đề ra trong năm 2022.

Phạm Ngọc Tuyến – Viện KSND H. Bảo Yên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập