CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND huyện Bảo Thắng trực tiếp kiểm sát tại Nhà tạm giữ Công an huyện Bảo Thắng

Thực hiện kế hoạch công tác kiểm sát năm 2024, ngày 29/02/2024 Viện KSND huyện Bảo Thắng đã tiến hành trực tiếp kiểm sát tạm giữ, tạm giam và thi hành án phạt tù quý I tại Nhà tạm giữ Công an huyện Bảo Thắng

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đồng chí trưởng nhà tạm giữ báo cáo tình hình chấp hành pháp luật trong công tác tạm giữ, tạm giam và thi hành án phạt tù tại Nhà tạm giữ. Đoàn đã trực tiếp nghiên cứu hồ sơ, sổ sách, các tài liệu có liên quan đến công tác tạm giữ, tạm giam và thi hành án phạt tù; gặp hỏi  người bị giam giữ .

anh tin bai

Quang cảnh làm việc

Qua  kiểm sát thấy, trong thời điểm Nhà tạm giữ Công an huyện Bảo Thắng đã đạt được những ưu điểm như: Hồ sơ quản lý người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân và việc thực thi các trình tự thủ tục, các chế độ đối với người bị giam, giữ, THA cơ bản đảm bảo đúng quy định.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, đoàn trực tiếp kiểm sát cũng phát hiện một số vi phạm, tồn tại đã ban hành kết luận, kiến nghị yêu cầu khắc phục sửa chữa. 

Lương Xuân Định
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập