CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND tỉnh Lào Cai đẩy mạnh các hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập ngành KSND.
Triển khai Kế hoạch số 21/KH-VKSTC ngày 12/3/2015 của Viện kiểm sát nhân dân Tối cao về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2015). Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã xây dựng, ban hành kế hoạch và tích cực triển khai các hoạt động.

Đến thời điểm hiện nay, Đội dự thi gồm 04 thành viên tham gia cuộc thi “Tìm hiểu Luật tổ chức Viện KSND năm 2014 và 55 xây dựng, phát triển ngành Kiểm sát nhân dân” đang gấp rút tổ chức ôn luyện. Do thời gian dành cho việc ôn thi không nhiều, phạm vi kiến thức rộng đòi hỏi phải có quá trình tìm hiểu, nghiên cứu kỹ kết hợp với kinh nghiệm qua công tác thực tiễn. Nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí tham gia đội dự thi đã sắp xếp công việc hợp lý, khẩn trương nghiên cứu, xây dựng các đáp án và phân công nhiệm vụ theo năng lực sở trường của từng đồng chí. Bên cạnh đó, lãnh đạo đơn vị thường xuyên quan tâm động viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các đồng chí tham gia cuộc thi đạt kết quả tốt nhất.

Cùng với hoạt động này, Viện KSND tỉnh Lào Cai cũng đã xây dựng, ban hành Kế hoạch tổ chức giải thi đấu cầu lông lần thứ V ở các nội dung thi đấu và tiến hành cho cán bộ, công chức toàn ngành luyện tập tham dự giải của tỉnh và giải thể thao toàn quốc của ngành.

Trong thời gian tới đây, đơn vị cũng sẽ phối hợp với Báo Lào Cai xây dựng chuyên trang, chuyên mục về ngành và đôn đốc các đơn vị tích cực tham gia viết tin bài tuyên truyền các hoạt động nổi bật của từng đơn vị trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, những gương điển hình tiên tiến làm theo lời Bác và phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Đây là những hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập ngành KSND của Viện KSND tỉnh Lào Cai được đông đảo cán bộ công chức hưởng ứng./.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập