CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Hà xung kích xây dựng nông thôn mới
Với phương châm “Mỗi thanh niên một việc làm cụ thể, mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới”, thời gian qua, chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Hà đã tích cực tham gia với nhiều cách làm hay, sáng tạo trong phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

emoticon  

Thanh niên Viện kiểm sát Bắc Hà làm đường giao thông nông thôn

Mặc dù lực lượng Đoàn viên, Thanh niên không nhiều (7/12) cán bộ công chức nhưng  ngay từ đầu năm, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Hà đã xây dựng và triển khai kế hoạch “Thanh niên chung sức xây dựng nông thôn mới”. Đồng thời, xác định đây là chương trình mang tính chiến lược lâu dài, có lộ trình, thời gian cụ thể và mỗi thanh niên chính là tuyên truyền viên, lực lượng nòng cốt, xung kích thực hiện các hoạt động xây dựng nông thôn mới tại cơ sở. Từ kế hoạch cụ thể và xác định được tầm quan trọng của chương trình xây dựng nông thôn mới, thời gian qua Chi đoàn đã tích cực đăng ký các công trình, phần việc phù hợp để thi đua thực hiện. Tham gia nhiệt tình, trách nhiệm các phong trào thi đua, các đợt tình nguyện hướng về cơ sở do huyện đoàn phát động, đồng thời chăm lo xây dựng phát triển Chi đoàn vững mạnh.

Với sự tham gia hưởng ứng tích cực của đoàn viên trong chi đoàn, đến nay, chi đoàn Viện kiểm sát Bắc Hà đã thực hiện được 2 công trình, phần việc thanh niên; tham gia cùng các cơ sở Đoàn trong toàn huyện tu sửa, nâng cấp được 20 km đường giao thông nông thôn, 10 km kênh mương nội đồng; trồng mới trên 1.000 cây xanh; thu gom gần 10 tấn rác thải các loại cùng nhiều việc làm cụ thể trong công tác bảo vệ môi trường tại địa phương….

Bằng những việc làm thiết thực, sôi nổi và hiệu quả, chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Hà đã và đang phát huy được vai xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần làm thay bộ mặt nông thôn vùng cao huyện Bắc Hà ngày càng khởi sắc, giàu đẹp./.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập