CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Đại hội Chi bộ Viện KSND huyện Bảo Yên nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Thực hiện Chỉ thị số 36 ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị và Kế hoạch tổ chức Đại hội số 119-KH/HU ngày 14/10/2014 của Huyện ủy Bảo Yên. Sáng ngày 14/5/2015, Chi bộ Viện KSND huyện Bảo Yên đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Dương Đức Huy - phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Theo báo cáo chính trị trình tại Đại hội, trong nhiệm kỳ vừa Chi bộ VKSND huyện Bảo Yên đã rất tích cực trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho Đảng viên; Phối hợp với chính quyền tổ chức thực hịên thắng lợi nhiệm vụ công tác chuyên môn, hàng năm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ của ngành; bên cạnh đó chi bộ cũng làm tốt công tác lãnh đạo các đoàn thể như: Công đoàn, Chi hội luật gia, Đoàn thanh niên… tích cực tham gia xây dựng cơ quan vững mạnh; Công tác xây dựng Đảng của Chi bộ được chú trọng, đảng viên trong Chi bộ luôn nâng cao ý thức tự phê bình và phê bình, đoàn kết nội bộ. Hàng năm chi bộ đều đạt “Chi bộ trong sạch, vững mạnh”.

Tại Đại hội các đại biểu đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng; Thảo luận và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Dương Đức Huy - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên ghi nhận những kết quả đạt được của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua đã lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, góp phần đảm bảo quyền và các lợi ích hợp pháp của công dân, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời cũng chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế của Chi bộ cần khắc phục. Về phương hướng nhiệm vụ 2015-2020 Chi bộ cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, đề ra các giải pháp tích cực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục lãnh đạo đơn vị đạt được những thành tích cao hơn nữa.

emoticon  

Đ/c Dương Đức Huy - Phó bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã tín nhiệm bầu các chức danh bí thư, phó bí thư để lãnh đạo chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Viện trưởng VKSND huyện được bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ.

emoticon  

Đảng viên và quần chúng chụp ảnh lưu niệm sau Đại hội






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập