CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát Bảo Yên tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”
Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Sáng ngày 21/5/2015, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên đã tham gia “Lễ đỡ đầu học sinh mồ côi và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” do Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, đồng chí Hoàng Quang Đạt - phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo chính quyền các xã, các nhà hảo tâm và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

emoticon  

Các đơn vị và cá nhân ký cam kết đỡ đầu

Tại buổi lễ, đồng chí Bàn Quang Thảo - Viện trưởng, đại điện cho Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên đã ký cam kết nhận đỡ đầu trong 3 năm và trao quà tặng cùng tiền hỗ trợ lần đầu cho em Bàn Thị Dẫn, học sinh lớp 6 của trường THCS số 2, xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên.

 emoticon

Đ/c Viện trưởng trao quà tặng và tiền hỗ trợ cho em Bàn Thị Dẫn

Em Bàn Thị Dẫn là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi bố từ nhỏ, anh trai bị tàn tật bẩm sinh, mẹ là lao động chính cũng bị tàn tật và thường xuyên đau ốm.

Với việc đỡ đầu này, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên mong muốn được giúp đỡ, chia sẻ, động viên đối với gia đình và bản thân em; tiếp thêm động lực để em vươn lên trong cuộc sống, học tập và vững tin theo đuổi ước mơ của mình.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập