CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát xét xử phúc thẩm án hình sự (P7).

1. Tham mưu, giúp Viện trưởng Thực hành quyền công tố và kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong hoạt động xét xử phúc thẩm các vụ án hình sự của Toà án nhân dân tỉnh Lào Cai, của những người tham gia tố tụng; kiểm sát các bản án, quyết định của Toà án theo quy định của pháp luật.

2. Yêu cầu Toà án cùng cấp và cấp dưới chuyển hồ sơ những vụ án hình sự để nghiên cứu, xem xét tìm ra những sai sót, vi phạm tố tụng hình sự; tham mưu cho Viện trưởng ban hành kiến nghị, kháng nghị theo thủ tục phúc thẩm các bản án hoặc quyết định của Toà án có vi phạm theo quy định của pháp luật tố tụng hình sự.

3. Tham gia xét hỏi, tranh luận với bị cáo, luật sư, người bào chữa và những người tham gia tố tụng khác tại phiên toà; trình bày quan điểm về việc giải quyết vụ án tại phiên toà phúc thẩm hình sự.

4. Kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong hoạt động xét xử của Toà án, của những người tham gia tố tụng; kiểm sát các bản án, biên bản phiên toà và quyết định của Toà án theo quy định của pháp luật.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập