CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2023

Ngày 06/01/2023, Viện KSND tỉnh Lào Cai long trọng tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Giảng - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao; đồng chí Trịnh Xuân Trường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến 09 điểm cầu Viện KSND các huyện, thị xã, thành phố.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Dương Hùng Yên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh chủ trì Hội nghị.

anh tin bai

 Đ/c Dương Hùng Yên – Phát biểu khai mạc hội nghị

Năm 2022, Viện KSND hai cấp tỉnh Lào Cai đã quán triệt, triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 27/12/2021 của Viện trưởng Viện KSND tối cao. Tích cực nêu cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, thực hiện hoàn thành và vượt mức nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ công tác, không để xảy ra oan, sai, bỏ lọt tội phạm. Kịp thời phát hiện vi phạm và ban hành nhiều kháng nghị, kiến nghị đối với các cơ quan tư pháp và cơ quan hữu quan. Viện KSND hai cấp tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan khối Nội chính trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật.

Với những thành tích đạt được, năm 2022 Viện KSND tỉnh Lào Cai tiếp tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và được Viện KSND tối cao tặng “Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân”. Một đồng chí vinh dự được Chủ tịch nước công nhận và tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng Nhì”, Viện KSND huyện Bát Xát được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và nhiều tập thể cá nhân được khen thưởng.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Giảng – Phó Viện trưởng, Viện KSND tối cao trao tặng Cờ thi đua ngành KSND cho tập thể lãnh đạo Viện KSND tỉnh Lào Cai

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Xuân Trường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Dương Hùng Yên

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao và đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã ghi nhận kết quả, thành tích Viện KSND tỉnh đã đạt được trong năm 2022, đồng thời yêu cầu Viện KSND tỉnh Lào Cai trong năm 2023 tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác của Quốc hội, các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, của Ngành và của địa phương. Tăng cường phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trong khối Nội chính tỉnh trong đấu tranh phòng, chống tội phạm; phục vụ tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Duy Giảng – Phó Viện trưởng, Viện KSND tối cao phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Xuân Trường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Lào Cai phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Viện KSND tỉnh, đồng chí Viện trưởng Viện KSND tỉnh Lào Cai tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, khẳng định tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tập trung thực hiện tốt khâu công tác đột phá và các nhiệm vụ trọng tâm; nâng cao chất lượng công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát các hoạt động tư pháp trong các lĩnh vực công tác đảm bảo thực thi đúng quy định của pháp luật, triển khai xây dựng, tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Chương trình, kế hoạch công tác đảm bảo sát đúng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Ngành và địa phương.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Viện trưởng đã phát động phong trào thi đua trong toàn ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023./.

Lê Thanh Vân (VPTH)


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập