CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức thành công giải cầu lông, quần vợt, bóng chuyền hơi năm 2023

      Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và  kỷ niệm 63 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023). Trong hai ngày 21,22/7/2023 tại Nhà thi đấu của VKSND, Viện KSND tỉnh Lào Cai đã tổ chức thành công giải cầu lông, quần vợt, bóng chuyền hơi năm 2023. Đến dự lễ khai mạc giải đấu có đồng chí Dương Hùng Yên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; Trưởng, Phó các phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh; lãnh đạo các Viện KSND cấp huyện và toàn thể công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh Lào Cai.

      Giải thể thao năm nay quy tụ hơn 110 vận động viên đến từ 11 đoàn (02 khối thuộc các phòng nghiệp vụ Viện kiểm sát tỉnh và 09 Viện kiểm sát nhân dân các huyện, thị xã, thành phố)  tranh tài ở 10 nội dung của bộ môn cầu lông, quần vợt và bóng chuyền hơi.

anh tin bai

Các vận động viên tham gia giải

      Qua hai ngày thi đấu với tinh thần quyết tâm, trung thực, khách quan, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đội khối 2 – Viện KSND tỉnh, giải nhì cho Viện KSND Thành phố Lào Cai, giải ba cho Viện KSND huyện Bảo Yên.

      Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi cho cán bộ công chức rèn luyện thể chất thường xuyên, tăng cường sức khỏe, củng cố tình đoàn kết và gắn bó giữa các cán bộ, công chức và người lao động trong ngành Kiểm sát nhân dân. Tạo động lực và khí thế mới cho toàn ngành kiểm sát Lào Cai hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Một số hình ảnh tại giải thể thao:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Văn Trường – VPTH

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập