CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Hội nghị tổng kết 05 năm việc thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Lào Cai và Ban Cán sự Đảng Viện KSND tỉnh Lào Cai

Ngày 09/5/2023, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Lào Cai và Ban Cán sự Đảng Viện KSND tỉnh Lào Cai phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết 05 năm việc thực hiện Quy chế số 02/QCPH-BCSĐUBND-BCSĐVKSND, ngày 15/8/2018. Đồng chí Trịnh Xuân Trường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai và đồng chí Dương Hùng Yên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh dự và đồng chủ trì hội nghị.

anh tin bai

Đ/c Dương Hùng Yên – Viện trưởng Viện KSND tỉnh khai mạc hội nghị

Tham dự hội nghị có các đồng chí thành viên Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; lãnh đạo Ban Nội chính, lãnh đạo một số Sở, Ngành của tỉnh; Bí thư và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo Viện KSND hai cấp tỉnh Lào Cai.

 
anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác phối hợp trong công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; phổ biến, giáo dục pháp luật; trao đổi, cung cấp thông tin; trong việc hỗ trợ của địa phương với hoạt động của Viện kiểm sát. Phát biểu thảo luận Lãnh đạo hai cơ quan, đại diện các Sở, Ngành của tỉnh, cấp ủy chính quyền cấp huyện đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận những vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong thực hiện quy chế và trong thực tiễn công tác kiểm sát và công tác quản lý Nhà nước ở một số địa phương, lĩnh vực ngành chuyên môn, đồng thời đánh giá hiệu quả từ các kiến nghị phòng ngừa vi phạm, tội phạm của viện kiểm sát đối với các hoạt động quản lý nhà nước ở địa phương, đề xuất các giải pháp cần tiếp tục tăng cường, phối hợp chặt chẽ hơn trong thời gian tới.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham gia thảo luận, phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, Ban Cán sự Đảng hai cơ quan đã thống nhất và tiến hành ký Quy chế phối hợp mới để tiếp tục lãnh, chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của hai cơ quan trong thời gian tới thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình góp phần đấu tranh, phòng chống có hiệu quả vi phạm, tội phạm, bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nhanh và bền vững./.

anh tin bai

Đ/c Trịnh Xuân Trường -  Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch UBND

tỉnh Lào Cai và Đ/c Dương Hùng Yên - Bí thư Ban cán sự Đảng,

Viện trưởng Viện KSND tỉnh ký kết Quy chế phối hợp

Lê Thanh Vân (VPTH)

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập