CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Giao lưu- gặp mặt chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ việt nam 20/10/2022

Được sự nhất trí của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai ngày 20/10/2022, Công đoàn cơ sở phối hợp với Hội đồng văn hóa thể thao Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi và gặp mặt nữ cán bộ công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân hai cấp tỉnh Lào Cai nhân dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự có đồng chí Dương Hùng Yên - Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai; các đồng chí Phó viện trưởng Viện KSND tỉnh; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện KSND tỉnh Lào Cai và Viện KSND cấp huyện.

anh tin bai

Đ/c Dương Hùng Yên - Viện trưởng VKSND tỉnh Lào Cai tặng hoa chúc mừng chị em nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập HLHPNVN 20/10/2022

Thay mặt cho Lãnh đạo viện, đồng chí Lưu Tuấn Cường - Phó viện trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ ngành KSND tỉnh Lào Cai, đã có bài phát biểu chúc mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Trong không khí thân mật tại buổi gặp mặt, đồng chí đã chia sẻ những khó khăn, động viên, biểu dương, ghi nhận những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ công chức và người lao động Viện KSND hai cấp tỉnh Lào Cai trong năm qua. Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí nữ của ngành KSND tỉnh Lào Cai tiếp tục khắc phục khó khăn, có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho Ngành, hoàn thành tốt, xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao. Tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” “phụ nữ tích cực sáng tạo, xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. 

anh tin bai

Đ/c Lưu Tuấn Cường – Phó viện trưởng, phát biểu tại buổi gặp mặt

Cùng nằm trong hoạt động cùng  ngày, tham gia giao lưu bóng chuyền hơi nữ năm 2022 có 08 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Viện KSND tỉnh Lào Cai và Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện, với 40 vận động viên, đại diện cho 87 nữ cán bộ công chức và người lao động Viện KSND hai cấp tỉnh Lào Cai, với tinh thần thân thiện, đoàn kết, thi đấu hết mình, dưới sự điều hành của Tổ trọng tài các đội tham gia đã mang đến cho người xem những pha bóng hay, đường truyền linh hoạt mềm dẻo thể hiện sự khéo léo của chị em phụ nữ. Đây là lần thứ hai được Công đoàn cơ sở Viện KSND tỉnh Lào Cai phối hợp tổ chức thực hiện, sẽ là sân chơi bổ ích, góp phần thúc đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện thể thao tại mỗi đơn vị và Ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai những năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh gặp mặt và giao lưu bóng chuyền hơi nữ năm 2022:

anh tin bai
anh tin bai
 


Tin, ảnh: Thúy Mai- Huy Liệu

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập