CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Giải cầu lông - quần vợt ngành kiểm sát tỉnh Lào Cai năm 2022

       Hướng tới kỷ niệm 62 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2022). Trong hai ngày 01,02/7/2022, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã tổ chức giải thể thao cầu lông - quần vợt năm 2022. Đến dự lễ khai mạc giải đấu có đồng chí Dương Hùng Yên - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng cùng cán bộ công chức trong ngành; các vận động viên và đông đảo cổ động viên đến dự cổ vũ phong trào.

 

anh tin bai

Các vận động viên tham gia giải:

       Tham gia giải đấu có 84 Vận động viên đến từ 11 đoàn (02 khối thuộc các phòng nghiệp vụ Viện kiểm sát tỉnh và 09 Viện kiểm sát nhân dân các huyện, thị xã, thành phố)  tranh tài ở 09 nội dung của bộ môn cầu lông và quần vợt. Sau hai ngày thi đấu với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, giải đấu đã thành công tốt đẹp.

      Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đôi đoạt giải ở các nội dung thi đấu, đồng thời trao Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Khối 1 – Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Lào Cai; Giải Ba toàn đoàn thuộc về Viện kiểm sát nhân dân huyện Bắc Hà. 

      Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa tiếp tục thúc đẩy phong trào thường xuyên rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần vượt qua đại dịch, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân, tạo động lực và khí thế mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Một số hình ảnh tại trao giải thể thao:

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Văn Trường- VPTH

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập