CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Viện KSND tỉnh Lào Cai năm 2022

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho cán bộ, công chức, Kiểm sát viên về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thực hiện tốt công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC) chữa cháy tại cơ sở, chiều ngày 23/12/2022, đội PCCC Viện KSND tỉnh Lào Cai đã tổ chức luyện tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại trụ sở cơ quan.

Tại buổi diễn tập, các cán bộ, công chức, Kiểm sát viên thuộc đội PCCC Viện KSND tỉnh đã được nghe phổ biến kiến thức cơ bản về cháy nổ theo quy định của pháp luật hiện hành, các kiến thức về bảo quản và sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ; quy trình xử lý khi phát hiện cháy nổ, các phương thức gọi báo cháy đến lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp; các kiến thức xử lý tình huống khi tham gia cứu nạn, cứu hộ.

anh tin bai

 Đội PCCC Viện KSND tỉnh Lào Cai nghe phổ biến nội dung buổi diễn tập

Sau phần giới thiệu về lý thuyết, các cán bộ, công chức, Kiểm sát viên thuộc đội PCCC đơn vị đã thực hành tình huống giả định cụ thể để thực hành chữa cháy; thực hành cách sử dụng bình cứu hỏa đúng cách, nhanh gọn để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các nội dung luyện tập đã được thực hiện đúng và đạt hiệu quả theo phương án đề ra. Việc tổ chức luyện tập như trên sẽ được Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức thường xuyên hàng năm, góp phần nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm cho cán bộ, công chức, Kiểm sát viên Viện KSND tỉnh Lào Cai chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra tại đơn vị./.

Tin: Lê Thanh Vân, Ảnh Huy Liệu- Văn phòng tổng hợp


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập