CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai thăm và tặng quà gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Tả Phời (TP Lào Cai)

Hướng tới Kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022), 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng ngày 21/7/2022, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức thăm hỏi và tặng quà 02 gia đình chính sách và 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tả Phời, thành phố Lào Cai.

Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà trực tiếp cho 02 gia đình là những thương binh, và thân nhân liệt sỹ. Mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng. Các đoàn viên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các thương binh, anh hùng liệt sỹ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


anh tin bai

 Chi đoàn Viện KSND tỉnh trao quà cho gia đình ông Nguyễn Ngọc Tuyên, thân nhân liệt sỹ tại thôn Lắp Máy, xã Tả Phời)

anh tin bai

Chi đoàn Viện KSND tỉnh trao quà cho gia đình ông Vàng Văn Thông, là thương binh tại thôn Cóc, xã Tả Phời)

Tiếp đó, Đoàn đã trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng và các nhu yếu phẩm như: Mì tôm, dầu ăn, bột ngọt, muối,…), tổng giá trị 10 triệu đồng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc thôn Phìn Hồ, xã Tả Phời, thành phố Lào Cai. Phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Viện KSND tỉnh Lào Cai chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau.


anh tin bai

Chi đoàn Viện KSND tỉnh trao quà cho 10 hộ nghèo thôn Phìn Hồ, xã Tả Phời)

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “thương người như thể thương thân”, vì cuộc sống cộng đồng cho các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn./.


Lê Thanh Vân (VPTH)


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập