CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND tỉnh Lào Cai tri ân các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 27/7/2023, Đoàn đại biểu đại diện Lãnh đạo, các đoàn thể của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình chính sách trong ngành Kiểm sát trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Thay mặt Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó viện trưởng, chủ tịch công đoàn Viện KSND tỉnh gửi lời thăm hỏi động viên các đồng chí thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Minh Tiến và đoàn công tác thăm và tặng quà các gia đình

Các đồng chí thương binh cùng gia đình đã bày tỏ lòng xúc động, niềm vui, sự phấn khởi khi đoàn đến thăm, cảm ơn Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Lào Cai đã thường xuyên quan tâm, động viên, đồng thời gửi lời chúc đến tập thể Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Viện KSND tỉnh Lào Cai tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trước đó, ngày 26/7/2023, Đoàn thanh niên cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã tham gia chương trình “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng năm 2023” do đoàn khối cơ quan – doanh nghiệp tỉnh phát động và tổ chức Lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sỹ đồng thời tiến hành vệ sinh, quét dọn, làm đẹp cảnh quan nghĩa trang liệt sỹ phường Nam Cường – thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Văn Trường – VPTH






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập