CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND tỉnh Lào Cai thăm và tặng quà cán bộ là thương binh đã và đang công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức thăm và tặng quà cho các cán bộ là thương binh đã và đang công tác trong Ngành.

Ngày 25/7/2022, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó Viện trưởng, đồng chí Lê Việt Hòa – Chánh Văn phòng Viện KSND tỉnh Lào Cai cùng một số cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà tri ân các cán bộ là thương binh đã và đang công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, thay mặt cho cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát Lào Cai bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các đồng chí vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, đồng thời thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ về cuộc sống hiện tại của các đồng chí và gia đình. Đoàn đã tặng quà và chúc các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu trong gia đình và thế hệ trẻ học tập, noi theo.  

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Lê Việt Hòa tặng quà đồng chí Cao Công Ích –

nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Lào Cai

Các đồng chí thương binh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, động viên của Ngành, đồng thời vui mừng với những kết quả Viện KSND tỉnh Lào Cai đã đạt được trong thời gian qua, chúc ngành Kiểm sát Lào Cai luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Lê Việt Hòa tặng quà đồng chí Bùi Xuân Xanh –

nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Lào Cai

Đây là hoạt động thường xuyên của Viện KSND tỉnh thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa đối với các đồng chí đã không tiếc phần thanh xuân, tuổi trẻ, máu xương của mình chiến đấu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc./.

Lê Thanh Vân (VPTH)







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập