CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND tỉnh Lào Cai kiểm sát việc tiêu hủy vật chứng

Ngày 16/3/2023, tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai, Hội đồng tiêu hủy vật chứng theo quy định của Luật Thi hành án dân sự được sửa đổi, bổ sung năm 2014 đã thực hiện việc tiêu hủy vật chứng theo quyết định của các Bản án hình sự đã có hiệu lực pháp luật. 

anh tin bai

Vật chứng tiêu hủy gồm: các ma túy tổng hợp, Heroine và các loại vật chứng khác như: dao, kiếm, cân tiểu ly... là tang vật của các vụ án hình sự. 

anh tin bai

Tất cả các vật chứng được tiêu hủy bằng hình thức đốt cháy, đập vỡ, làm mất tính năng sử dụng trước sự chứng kiến của Hội đồng tiêu hủy. Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã kiểm sát chặt chẽ quá trình tiêu hủy vật chứng theo đúng quy định của pháp luật. 

Cùng ngày, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai cũng đã kiểm sát việc giao nhận tài sản tịch thu sung quỹ nhà nước và định giá tài sản thi hành án theo luật định./.

Nguyễn Hằng - Phòng 8







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập