CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND thị xã Sa Pa phối hợp với Chi nhánh Trợ giúp pháp lý số 8 thị xã Sa Pa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại xã Tả Van

Trong thời gian qua, tình trạng vi phạm pháp luật trên địa bàn thị xã Sa Pa có xu hướng gia tăng do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó sự thiếu hiểu biết về pháp luật. Nhận thức được tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức về pháp luật của người dân trên địa bàn, ngày 23/6/2022, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sa Pa phối hợp với Chi nhánh Trợ giúp pháp lý số 8 thị xã Sa Pa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại xã Tả Van, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. 

Đến dự với Hội nghị có Lãnh đạo cấp ủy và UBND xã Tả Van, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Oanh Viện trưởng Viện KSND thị xã Sa Pa cùng các kiểm sát viên, chuyên viên của đơn vị cùng Đại diện Chi nhánh Trợ giúp pháp lý số 8 thị xã Sa Pa.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Oanh- Ủy viên BCH Thị ủy, Bí thư chi bộ, Viện trưởng

 Viện KSND thị xã Sa Pa phát biểu

Hội nghị đã phổ biến các chuyên đề về phòng, chống tội phạm mua bán người, phòng, chống tội phạm về ma túy, phòng chống nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và phổ biến các quy định của pháp luật về trợ giúp pháp lý. Các vấn đề trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo Nhân dân, các cán bộ Viện kiểm sát và trợ giúp pháp lý đã tư vấn trực tiếp, giải đáp một số câu hỏi và ý kiến của người dân quan tâm tại buổi tuyên truyền.

anh tin bai

Đồng chí Lồ Kim Vân- Kiểm sát viên tuyên truyền pháp luật

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của nhân dân, giúp bà con đề cao tinh thần cảnh giác với các loại tội phạm, nắm được quyền được trợ giúp pháp lý của bản thân và gia đình./.

Diệu Linh - Viện KSND TX Sa Pa







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập