CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND thị xã Sa Pa chúc tết Đảng bộ và chính quyền nhân dân phường Sa Pa

Nhân dịp đón xuân Quý Mão và thực hiện các hoạt động hướng về cơ sở. Ngày 17/01/2023, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sa Pa đã tới chúc Tết Đảng bộ và chính quyền nhân dân phường Sa Pa, thị xã Sa Pa.

anh tin bai

VKSND TX Sa Pa chúc Tết các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo những thành tựu kinh tế nổi bật mà Đảng bộ và nhân dân đạt được trong năm 2022, đặc biệt là công tác chuẩn bị đón Tết Quý Mão của các thôn bản, tổ dân phố, đồng chí Nguyễn Đức Dương- Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sa Pa đã tặng quà và chúc Tết Đảng bộ và nhân dân phường Sa Pả đón tết vui vẻ, tiết kiệm đồng thời đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ. Chúc Đảng bộ và nhân dân phường Sa Pa sang năm mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, chung sức chung lòng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra và gắn liền với công tác bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống. Nhân dịp này, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sa Pa cũng đã trao 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

VKSND TX Sa Pa tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Trần Diệu Linh - Viện KSND thị xã Sa Pa







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập