CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND huyện Văn Bàn phối hợp tổ chức xét xử lưu động

Sáng ngày 08/9/2023, tại nhà văn hóa xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Bàn đã phối hợp với TAND huyện đưa ra xét xử lưu động đối với 04 vụ án hình sự về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và tội “ Trộm cắp tài sản”. Phiên xét xử đã thu hút đông đảo bà con Nhân dân tham gia.

anh tin bai

Kiểm sát viên phát biểu quan điểm của Viện kiểm sát

Tại phiên tòa, các Kiểm sát viên được phân công thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử đã chủ động xét hỏi, làm rõ các tình tiết, chứng cứ buộc tội, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với các bị cáo và bảo vệ Cáo trạng truy tố của Viện kiểm sát. Thông qua quá trình xét hỏi, luận tội và tranh tụng, Kiểm sát viên đã tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật để những người tham dự phiên tòa, nâng cao hiểu biết về công tác quản lý của nhà nước đối với các chất ma túy, việc nghiêm chỉnh chấp hành chính sách pháp luật, nâng cao ý thức pháp luật và tinh thần cảnh giác, tố giác tội phạm. Qua đó góp phần có hiệu quả trong công tác phòng chống tội phạm ở địa phương./.

Hoàng Nhung - Viện KSND huyện Văn Bàn






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập