CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND huyện Bát Xát trực tiếp kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an huyện Bát Xát

Thực hiện Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022, ngày 31/8/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bát Xát đã phối hợp với Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bát Xát tiến hành trực tiếp kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong công tác tạm giữ, tạm giam quý III/2022 đối với Nhà tạm giữ Công an huyện Bát Xát.

anh tin bai

Đoàn kiểm sát tại buổi làm việc 

Qua công tác trực tiếp kiểm sát nhận thấy: Nhà tạm giữ Công an huyện Bát Xát đã thực hiện đầy đủ, đúng theo quy định của pháp luật, trong việc lập hồ sơ tiếp nhận, thực hiện các chế độ ăn uống, sinh hoạt và thực hiện tốt quy chế quản lý đối với người bị tạm giữ, tạm giam, phạm nhân tại cơ sở giam giữ nên trong kỳ không có trường hợp nào người chấp hành án, người bị tạm giữ, tạm giam bị kỷ luật. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đạt được, Đoàn kiểm sát đã chỉ ra một số vi phạm tồn tại của Nhà tạm giữ Công an huyện Bát Xát trong việc quản lý người bị tạm giữ, tạm giam.

Sau khi nghe kết luận của Đoàn kiểm sát, đồng chí Phó thủ trưởng Cơ quan quản lý tạm giữ, tạm giam Công an huyện Bát Xát đã tiếp thu ý kiến, nêu một số biện pháp để chấn chỉnh khắc phục trong thời gian tới. Trên cơ sở kết quả trực tiếp kiểm sát, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bát Xát sẽ tổng hợp ban hành kiến nghị khắc phục vi phạm nhằm góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tạm giữ, tạm giam đối với Nhà tạm giữ Công an huyện Bát Xát./.

Văn Cường - VKSND huyện Bát Xát







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập