CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND huyện Bát Xát tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm vụ án dân sự

Thực hiện kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022, ngày 29/8 2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bát Xát phối hợp với Toà án nhân dân huyện Bát Xát tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm xét xử vụ án dân sự sơ thẩm về việc “Xác định con cho cha” giữa nguyên đơn ông Nguyễn Xuân S và bà Ngô Thị H. Tham dự phiên tôn, có Lãnh đạo, Kiểm sát viên, kiểm tra viên và chuyên viên của đơn vị.

anh tin bai

Phiên tòa rút kinh nghiêm vụ án dân sự 

Tại phiên tòa, Kiểm sát viên đã kiểm sát tốt việc tuân theo pháp luật tố tụng của Thẩm phán, của Hội đồng xét xử, Thư ký phiên tòa; việc chấp hành pháp luật của những người tham gia tố tụng. Tham gia hội đương sự để làm rõ yêu cầu khởi kiện cũng như các tài liệu, chứng cứ do các đương sự cung cấp và do Tòa án thu thập, trên cơ sở đó phát biểu quan điểm về việc giải quyết vụ án đảm bảo có cần cứ, đúng quy định của pháp luật.

Kết thúc phiên tòa, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bát Xát đã tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với kiểm sát viên trực tiếp tham gia xét xử. Thông qua hoạt động tổ chức phiên tòa dân sự sơ thẩm rút kinh nghiệm cũng giúp cho các kiểm sát viên, kiểm tra viên và chuyên viên trong ban vì đẹp tục học rồi nâng cao trình độ, năng lực đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ công tác./.

Vũ Thùy Linh - Viện KSND H. Bát Xát







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập