CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND huyện Bảo Yên tổ chức phiên tòa xét xử hình sự lưu động

    Ngày 23/3/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên đã phối hợp với Toà án nhân dân cùng cấp tổ chức phiên tòa hình sự xét xử lưu động đối với vụ án Hoàng Văn Dương và đồng phạm phạm tội “Đánh bạc” tại trụ sở UBND xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn đến tham dự.

anh tin bai

Phiên tòa xét xử lưu động.

    Tại phiên tòa, Kiểm sát viên được phân công thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử đã chủ động xét hỏi, làm rõ các tình tiết, chứng cứ buộc tội, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với 11 bị cáo và bảo vệ quan điểm truy tố của Viện kiểm sát. Thông qua quá trình xét hỏi và tranh tụng, Kiểm sát viên đã kết hợp tuyên truyền về hệ lụy của tệ nạn cờ bạc đồng thời đề nghị áp dụng pháp luật và mức hình phạt đối với từng bị cáo.

    Trên cơ sở kết quả tranh tụng và đề nghị của Viện kiểm sát, Hội đồng xét xử đã tuyên các mức hình phạt phù hợp với tính chất vai trò phạm tội của các bị cáo đảm bảo tính giáo dục dăn đe và phòng ngừa chung.

Hoàng Thị Hạnh – Viện KSND H. Bảo Yên






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập