CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 01/6/2022 tại Bệnh viện sản nhi Lào Cai, Viện KSND tỉnh Lào Cai phối hợp với Phòng Công tác xã hội Bệnh viện sản nhi đã tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Quốc Khánh - Phó Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Công tác xã hội và các y, bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện sản nhi. Về phía Viện KSND tỉnh Lào Cai có đồng chí Trần Xuân Phong – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Viện KSND tỉnh, cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn Viện KSND tỉnh.

Toàn cảnh buổi trao quà

Tại buổi trao quà, đại diện cơ quan và các đoàn thể Viện KSND tỉnh đã trao tặng 400 bộ quần áo các loại và 05 triệu đồng tiền mặt ủng hộ bữa ăn cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà tuy giá trị nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, chia sẻ, yêu thương, sự quan tâm của Lãnh đạo Viện cùng với tấm lòng của các cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh đối với các em nhỏ đang điều trị bệnh, với mong muốn giúp các em và gia đình các em cảm nhận được sự quan tâm, ấm áp từ xã hội, động viên các em và gia đình có thêm niềm tin, nghị lực để điều trị sớm khỏi bệnh.

Lãnh đạo Bệnh viện sản nhi Lào Cai nhận quà

Đây là một trong rất nhiều hoạt động có ý nghĩa của cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Lào Cai trao gửi yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn. Tại Bệnh viện sản nhi, hàng tháng các đoàn viên Chi đoàn Viện KSND tỉnh tiến hành nấu và phát khoảng 200 suất cháo miễn phí đến các các em nhỏ và người nhà đang điều trị tại Bệnh viện.

Một số hoạt động phát cháo miễn phí của Viện KSND tỉnh tại 

Bệnh viện

 

 

Hy vọng với những món quà nhỏ bé này sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực cho các em và gia đình vượt qua những khó khăn, thử thách và mang đến nhiều hơn nữa niềm vui, tiếng cười cho các em./.

Tin: Thanh Vân, Ảnh Văn Trường







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập