CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị giao ban công tác kiểm sát Quý III/2023

Ngày 14/9/2023, Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị sơ kết công tác kiểm sát Quý III/2023. Đồng chí Dương Hùng Yên - Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; Viện trưởng Viện KSND cấp huyện, Trưởng các phòng nghiệp vụ và tương đương.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại biểu Viện KSND hai cấp báo cáo kết quả đã đạt được của đơn vị trong 9 tháng năm 2023, nêu ra những vấn đề còn tồn tại, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đề ra các giải pháp để hoàn thành tốt chỉ tiêu công tác trong những tháng cuối năm theo kế hoạch.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Các đại biểu tham gia phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Viện trưởng Viện KSND tỉnh đã đánh giá cao kết quả công tác 9 tháng các đơn vị đã đạt được, đồng thời yêu cầu Viện KSND hai cấp khắc phục ngay các công việc còn tồn tại, hạn chế, chưa hoàn thành theo chương trình, kế hoạch công tác năm 2023 đã đề ra. Tăng cường hơn nữa vai trò, trách nhiệm, nêu gương của người đứng đầu trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. Chủ động, nắm chắc tình hình, thông tin báo cáo kịp thời đồng thời phối hợp chặt chẽ với CQĐT kiểm sát tốt hoạt động của Công an cấp xã theo quy định của Bộ luật TTHS, giải quyết tốt các tố giác, tin báo tội phạm, nhất là các tin báo về tham nhũng, kinh tế và chức vụ. Tăng cường hơn nữa công tác kiểm sát hoạt động tư pháp trên các lĩnh vực công tác, kịp thời phát hiện vi phạm để ban hành kháng nghị, kiến nghị, đồng thời xem xét, kiến nghị các cơ quan, tổ chức hữu quan áp dụng các biện pháp phòng ngừa đối với các nguyên nhân, điều kiện làm phát sinh tội phạm và vi phạm pháp luật. Thực hiện thanh tra, kiểm tra đột xuất, chấp hành kỷ cương, kỷ luật nghiệp vụ, trật tự nội vụ; tiếp tục ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong hoạt động nghiệp vụ của Ngành. Đẩy mạnh các phong trào thi đua đã triển khai đảm bảo tính hiệu quả, phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến. Thực hiện tốt công tác đào tạo tại chỗ, gắn với việc cho cán bộ trẻ trực tiếp tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động nghiệp vụ. Toàn ngành Kiểm sát Lào Cai phấn đấu về đích sớm các chỉ tiêu công tác năm 2023./.

Lê Thanh Vân (VPTH)






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập