CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào cai tổ chức hội nghị cán bộ công chức 2023

Ngày 10/01/2023, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Dương Hùng Yên - Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai. Cùng các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Viện, Chủ tịch công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, Trưởng ban thanh tra nhân dân và toàn thể cán bộ công chức, người lao động cơ quan.

Đánh giá kết quả Thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2022, Công đoàn đã cùng với cơ quan tổ chức các phong trào thi đua yêu nước và vận động đoàn viên công đoàn hăng hái làm việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ  theo Nghị quyết Quốc hội và Ngành giao.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ công chức năm 2023

Tại hội nghị đã phát huy tinh thần dân chủ có nhiều ý kiến tham luận trong đó tập trung đi sâu làm rõ thêm những tồn tại hạn chế trong việc triển khai thực hiện hưởng ứng các phong trào thi đua, hoạt động Công đoàn;  phong trào thể thao, chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động. Đồng thời đề xuất những giải pháp thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và các phong trào thi đua trong năm 2023.

anh tin bai

Phát biểu chỉ đạo của Đ/c Dương Hùng Yên .

Phát biểu và chỉ đạo hội nghị đồng chí Dương Hùng Yên - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã ghi nhận những đóng góp của các tập thể và cá nhân trong năm 2022. Đồng thời đồng chí đã yêu cầu cần phải khắc phục ngay những hạn chế, tồn tại. Thực hiện tốt các giải pháp đã đề ra, có chương trình kế hoạch công tác thật cụ thể để Công đoàn cùng với cơ quan tổ chức thực hiện tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023 đã đề ra./.

Tin: Thúy Mai, Ảnh Huy Liệu







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập