CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt công chức trước khi nghỉ hưu

Ngày 25/7/2022 Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức buổi gặp mặt công chức trước khi nghỉ hưu đối với các đồng chí Đào Mạnh Khởi - Chánh Thanh tra - Khiếu tố và đồng chí Phạm Thanh Nga - Kiểm sát viên sơ cấp - Phòng 8 Viện KSND tỉnh Lào Cai, được hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 01/8/2022

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Dương Hùng Yên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh, các đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh, Trưởng phòng, Phó trưởng các đơn vị cấp phòng, kiểm sát viên trung cấp và đại diện các tổ chức đoàn thể cơ quan Viện KSND tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Dương Hùng Yên - Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng

đồng chí Đào Mạnh Khởi và đồng chí Phạm Thanh Nga

Thay mặt lãnh đạo Viện KSND tỉnh, đồng chí Dương Hùng Yên - Viện trưởng Viện KSND tỉnh ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí Đào Mạnh Khởi; Phạm Thanh Nga trong quá trình công tác dù ở cương vị nào cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ, và mong muốn sau khi nghỉ chế độ các đồng chí tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của Ngành.

Trong niềm xúc động các đồng chí Đào Mạnh Khởi, Phạm Thanh Nga đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ công chức trong cơ quan đã giúp đỡ trong suốt thời gian công tác, và hứa khi nghỉ hưu luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ kiểm sát.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật ghi nhận những cống hiến và thể hiện những tình cảm chân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ Viện KSND tỉnh dành cho cán bộ nghỉ hưu.

Tin: Thanh Huyền, Ảnh - Huy Liệu







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập