CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lào Cai tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Văn hóa thể thao Viện KSND tỉnh Lào Cai, trong thời gian qua Viện KSND thành phố đã quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức người lao động trong đơn vị tích cực tham gia rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, trong đó mỗi cán bộ công chức đăng ký tham gia ít nhất một môn thể thao để luyện tập theo đó bộ môn Bóng chuyền hơi được đông đảo cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị tham gia.

anh tin bai

Cán bộ công chức VKSND thành phố tích cực tham gia luyện tập

môn bóng chuyền hơi

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập thành phố Lào Cai đồng thời đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, người lao động, Viện KSND thành phố Lào Cai tham gia giải bóng truyền hơi do UBND phường Bắc Cường tổ chức.

anh tin bai

Đội bóng chuyền hơi của Viện KSND thành phố tham gia giải đấu của địa phương tổ chức

Do thường xuyên luyện tập và tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao. Kết quả chung cuộc, đội bóng chuyền hơi Viện KSND thành phố Lào Cai đạt giải nhì của nội dung khối cơ quan.

anh tin bai

Đại diện đội bóng chuyền hơi của Viện KSND thành phố nhận trao giải nhì của nội dung bóng chuyền hơi khối cơ quan

Trong thời gian tới Viện KSND thành phố Lào Cai tiếp tục phát động mạnh mẽ phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ công chức và người lao động nhằm nâng cao sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác của Ngành và địa phương giao cho.

Hà Hải Nam
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập