CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng triển khai công tác kiểm sát năm 2023

          Ngày 10/01/2023, Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2023. Chủ trì Hội nghị đồng chí Dương Việt Dũng - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng cùng toàn thể các cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị tham dự.

          Năm công tác vừa qua tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động Viện KSND huyện Bảo Thắng đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghiệp vụ. Kết quả đó đơn vị đã được Viện trưởng Viện KSND tỉnh công nhận đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc".

anh tin bai

Hình ảnh tại Hội nghị

Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong những năm qua; Năm 2023 Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng triển khai các nhiệm vụ công tác theo Kế hoạch của đơn vị, tại hội nghị đã thảo luận và đưa ra các chỉ tiêu công tác, chỉ tiêu thi đua cụ thể rõ ràng, với khí thế mới và quyết tâm phấn đấu hoàn thành, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra.

Nguyễn Thị Thoa






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập