CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng: Tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị và kế hoạch của Huyện ủy Bảo Thắng về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2016 với chủ đề “Trung thực trách nhiệm; gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”. Ngày 13/4/2016, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng tổ chức sinh hoạt, học tập chuyên đề với chủ đề “Cán bộ Kiểm sát với đức tính trung thực, trách nhiệm cao trong công việc và xây dựng đạo đức công vụ ”.  

Việc học tập được thực hiện với sự tham gia của toàn thể cán bộ, đảng viên trong đơn vị, với mục tiêu để mỗi cán bộ, đảng viên tiếp tục có sự tư duy nhận thức pháp luật đầy đủ, sâu rộng hơn, với tinh thần thượng tôn pháp luật trong điều kiện thực thi Hiến pháp 2013 và nhiều đạo luật mới về tư pháp, về xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN. Đồng thời thể hiện bản lĩnh nghề nghiệp, đề cao các đức tính trung thực và ý thức trách nhiệm của cá nhân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt khi thực thi công vụ phải luôn công tâm, minh bạch, luôn tôn trọng sự thật khách quan, bảo vệ lẽ phải, thận trọng trong mọi hành động, có thái độ làm việc, giao tiếp, ứng xử và phục vụ nhân dân đúng chuẩn mực.

Xác định việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ rất quan trọng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Thời gian qua, Chi bộ Viện kiểm sát huyện Bảo Thắng đã thực hiện nghiêm hướng dẫn số 09 của Ban tổ chức Trung ương và các hướng dẫn của cấp ủy cấp trên, việc tổ chức sinh hoạt định kỳ, sinh hoạt chuyên đề về học tập, làm theo tấm gương đạo đức của Bác và đã trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục gắn với cuộc vận động xây dựng đội ngũ cán bộ kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”. Qua đó phát hiện những gương điển hình tiên tiến để nhân rộng, khen thưởng và ghi danh, đối với những cá nhân thực hiện chưa tốt đã được uốn nắn, chấn chỉnh kịp thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nghị quyết của Chi bộ và cấp ủy cấp trên cùng những mục tiêu, nhiệm vụ của ngành giao.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập