CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
SaPa: Viện kiểm sát nhân dân huyện Sa Pa tổ chức thành công Hội nghị cán bộ công chức năm 2016

Ngày 02 tháng 02 năm 2016, Viện kiểm sát nhân dân huyện Sa Pa tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2016. Dự Hội nghị có toàn thể lãnh đạo, cán bộ, kiểm sát viên trong cơ quan tham dự.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác chuyên môn, công tác thi đua khen thưởng năm 2015 và phương hướng năm 2016, đóng góp ý kiến sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế quản lý tài sản công, Quy chế sử dụng xe chuyên dùng năm 2016.

Hội nghị đã bầu và kiện toàn Ban thanh tra nhân dân.

emoticon

Ban thanh tra nhân dân ra mắt toàn thể hội nghị

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thùy, Bí thư chi bộ Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Sa Pa đã đánh giá về những kết quả của cơ quan đã đạt được trong một năm qua. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, thiếu sót cần được khắc phục trong năm 2016.

Trong năm 2016 cần phát huy hơn nữa tinh thần dân chủ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực thi đua lập thành thích chào mừng các sự kiện của ngành cũng như của đất nước.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập