CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Nữ cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Lào Cai hưởng ứng tuần lễ áo dài

Hưởng ứng phong trào của công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai về việc tổ chức “Tuần lễ áo dài” nhằm tiếp tục tạo sức lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ và phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và 1.983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã phát động đến toàn thể nữ cán bộ, công chức tham gia hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như tà áo dài dân tộc.

anh tin bai

Nữ cán bộ, công chức Viện KSND tỉnh Lào Cai trong tà áo dài

Thay vì mặc trang phục của Ngành kiểm sát như mọi ngày thì trong dịp này chị em lại lựa chọn cho mình bộ áo dài dân tộc khi làm việc tại cơ quan. Việc mặc trang phục truyền thống này đảm bảo phù hợp với điều kiện, đặc thù tính chất công việc của từng vị trí, việc làm; đảm bảo thuận tiện, an toàn trong công tác mà vẫn tôn vinh được vẻ đẹp, giá trị của tà áo dài truyền thống gắn liền với nét duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh khác

“Tuần lễ áo dài” năm 2023 là một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, vẻ đẹp và giá trị của áo dài truyền thống; góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ nói chung và nữ cán bộ công chức Ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai nói riêng trong việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa áo dài Việt Nam./.

Thu Hương - Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ VKSND tỉnh Lào Cai






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập