CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Hội Chữ thập đỏ Viện KSND tỉnh Lào Cai với chương trình “Hành trình đó - Sắc đỏ biên cương” lần thứ V năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 219/KH-UBND ngày 25/4/2023 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tinh Lào Cai về việc tổ chức Chương trình “Hành trình đỏ - Sắc đỏ biên cương” tỉnh Lào Cai lần thứ V năm 2023.

Ngày 22/6, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Lào Cai, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai đã tổ chức ngày hội hiến máu “Sắc đỏ biên cương”, kết quả đã thu được 1.150 đơn vị máu vượt 150 đơn vị máu so với chi tiêu đề ra.

Hội chữ thập đỏ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã có 9 hội viên đăng ký hiến máu. Qua kiểm tra khám lâm sàng, 9/9 hội viên đều đủ điều kiện hiến máu. Đã có 9 đơn vị máu được hiến, mỗi đơn vị máu đạt 350ml (vượt chỉ tiêu 4 đơn vị máu)

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình yêu thương con người và là trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Xuân Phong – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ VKSND tỉnh Lào Cai






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập