CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Gặp mặt nhân ngày ngày quốc tế phụ nữ 8/3

 Chiều ngày 08/03/2016, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt nữ cán bộ công chức nhân kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa tạo không khí vui tươi, đầm ấm, thắt chặt hơn tình cảm giữa các cán bộ công chức, người lao động đang công tác tại đơn vị.

Tại buổi họp mặt, Đồng chí Dương Hùng Yên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân  tỉnh thay mặt tập thể lãnh đạo Viện gửi lời chúc mừng đến chị em nhân ngày kỷ niệm trọng đại này, động viên nữ cán bộ công chức tiếp tục phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt công việc xã hội cũng như làm tốt  vai trò người phụ nữ trong gia đình, đoàn kết, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

emoticon
Đ/c- Dương Hùng Yên thay mặt Lãnh đạo viện gửi lời chúc đến chị em
 

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thị Thùy Hương thay mặt ban nữ công cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tỉnh bày tỏ lời cảm ơn chân thành đối với lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và các nam đồng nghiệp đã luôn quan tâm giành những tình cảm tốt đẹp nhất để động viên, giúp đỡ chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào.  

Buổi họp mặt ngày 8/3 kết thúc với đầy ắp những niềm vui, những khoảnh khắc gần gũi, những tiếng cười, những tình cảm đầm ấm sẽ là động lực để mỗi nữ cán bộ công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai phấn đấu vươn lên, xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

emoticon

emoticon

emoticon






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập