CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Đông ấm áp với các em nhỏ vùng cao Mường Khương

    Tiếp nối các hoạt động xuân tình nguyện năm 2023, với mong muốn giúp cho các em nhỏ vùng cao biên giới có một mùa đông ấm áp, ngày 13/01/2023, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Lào Cai đã phối hợp cùng Chi đoàn Viện KSND huyện Mường Khương tổ chức chương trình “Đông ấm áp” tại Trường mầm non Lồ Sử Thàng (xã Dìn Chin, huyện Mường Khương).

anh tin bai

Các đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát tổ chức bữa cơm trưa cho các em nhỏ Trường mầm non Lồ Sử Thàng

    Tại chương trình, các đoàn viên chi đoàn Viện kiểm sát đã nấu 60 suất cơm trưa cho các em và trao tặng 60 suất quà gồm áo ấm, ủng, gạo… cùng nhiều phần quà có ý nghĩa khác với tổng trị giá 15 triệu đồng cho các em nhỏ tại Trường mầm non Lồ Sử Thàng.

anh tin bai

Các đoàn viên Chi đoàn Viện kiểm sát trao tặng quà cho các em nhỏ

    Với thông điệp “Trao yêu thương, mỗi em nhỏ là một mầm non tương lai của đất nước”, các đoàn viên chi đoàn Viện kiểm sát mong muốn lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia tới cô và trò Trường mầm non vùng biên Lồ Sử Thàng, hy vọng với những phần quà nhỏ bé sẽ giúp các em có một mùa đông ấm áp hơn./.

Lê Thanh Vân (VPTH)






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập