CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Đoàn thanh niên Viện KSND huyện Bảo Thắng tham gia các chương trình nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022)

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947–27/7/2022) tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, ngày 24/7/2022 chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng phối hợp với Đoàn thị trấn Phố Lu, chi đoàn Chi cục thuế huyện Bảo Thắng tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà 05 gia đình có người thân là liệt sỹ, là thương, bệnh binh trên địa bàn thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng. Cùng ngày, chi đoàn cũng đã tham gia chương trình “Thắp nến tri ân” nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì dân tộc tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm thị trấn Phố Lu do Huyện đoàn Bảo Thắng tổ chức.

anh tin bai

Thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình người có công với Cách mạng.

Những hoạt động trên của đoàn thanh niên Viện kiểm sát nhân dân và đoàn thanh niên các cơ quan của huyện Bảo Thắng  thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến thế hệ cha, anh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Lương Xuân Định – Viện KSND H. Bảo Thắng







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập