CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Đảng bộ Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2023

Trong không khí kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác Hồ, Đảng bộ kiểm sát nhân dân tỉnh đã tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2023” cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Đảng viên Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ

Tới dự buổi lễ có đồng chí Dương Hùng Yên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Viện KSND tỉnh Lào Cai; đồng chí Nguyễn Hồng Đức - Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh cùng toàn thể các đồng chí trong BCH và đảng viên trong Đảng bộ Viện KSND tỉnh. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng ấm tình đồng chí, đồng đội. Đây là sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng đối với sự phấn đấu liên tục trong suốt 30 năm qua của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hồng Đức - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan nghiệp tỉnh

trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đc Nguyễn Thị Thu Hằng

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Đức - Phó Bí thư Đảng ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng và chúc mừng tuyên dương những kết quả thành tích mà đồng chí đã đạt được trong 30 năm qua, đề nghị trong thời gian tới đồng chí tiếp tục cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trong sạch vững mạnh.

anh tin bai

Đ/c Dương Hùng Yên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy và các đ/c lãnh đạo

Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng đ/c chí Nguyễn Thị Thu Hằng

Xúc động trước danh hiệu cao quý được Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng đã phát biểu bày tỏ những tình cảm và cảm ơn sâu sắc các cấp ủy đảng, các đồng chí lãnh đạo và đảng viên trong Đảng bộ đã ủng hộ, giúp đỡ để cá nhân đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện, cố gắng hết mình để luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lý Hà Quang - Phòng 15






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập