CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Đại hội công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai khóa X nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 24/4/2023, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã  tổ chức Đại hội lần thứ X nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí đồng chí Dương Hùng Yên - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai; đồng chí Nguyễn Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Đ/c Dương Hùng Yên Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy

Viện trưởng VKSND tỉnh Lào Cai phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Báo cáo chính trị trình tại Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai và Công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã thực hiện tốt vai trò chức năng nhiệm vụ theo Điều lệ và Nghị quyết Đại hội Công đoàn đề ra, trong đó có 08/08 chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt  mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Trong nhiệm kỳ, Công đoàn đã có những giải pháp thiết thực cụ thể để nâng cao chất lượng phong trào hoạt động văn nghệ, thể thao, tham gia các cuộc thi do các cấp phát động. Công đoàn đã phối hợp với cơ quan và các tổ chức đoàn thể, tập trung chỉ đạo các Tổ công đoàn, đoàn viên triển khai nhiều hoạt động thiết thực kịp thời có ý nghĩa, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đoàn thể và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, vận động ủng hộ kịp thời các loại quỹ xã hội từ thiện, giúp đỡ 2 xã xây dựng nông thôn mới, phòng chống dịch bệnh Covid-19 được cán bộ công chức và người lao động tích cực hưởng ứng, mang lại hiệu quả. Trong 5 năm cán bộ công chức và người lao động đã ủng hộ các loại quỹ xã hội, từ thiện lên tới gần 500 triệu đồng,  kết nạp 02  đoàn viên mới, bồi dưỡng giúp đỡ 07 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thu Phương - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai 

 phát biểu tại Đại hội.

Các ý kiến tham luận tại Đại hội đã bổ sung, làm rõ thêm những thành tích đã đạt được và những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân trong hoạt động của tổ chức công đoàn, đặc biệt là đóng góp về mục tiêu giải pháp cho nhiệm kỳ tới. Tham gia ý kiến đóng góp  vào dự thảo sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam và dự thảo báo cáo của BCH Công đoàn viên chức tỉnh Lào Cai.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh đã đánh giá cao và ghi nhận những thành tích của Công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời yêu cầu Ban chấp hành công đoàn cơ sở khóa mới và mỗi đoàn viên cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa trong công tác chuyên môn cũng như tích cực tham gia các hoạt động phong trào để xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra.

anh tin bai

Toàn cảnh Đại biểu dự đại hội

        Với phương châm “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển” gắn với 4 mục tiêu tổng quát và 8 chỉ tiêu cụ thể đã được đại hội biểu quyết thông qua.  Đại hội đã lựa chọn bầu  05 đồng chí tham gia vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa X nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Phó bí thư Đảng  ủy - Phó viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục được bầu giữ chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở và bầu 2 đại biểu dự Đại hội công đoàn viên chức tỉnh.

anh tin bai

Ban chấp hành Công đoàn khóa mới, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai lần thứ X, nhiệm kỳ 2023- 2028 đã thành công tốt đẹp, những kết quả thành tích đã đạt được sẽ là tiền đề  để Công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai trong những năm tới./.            

                                                        Tin: Thúy Mai, Ảnh: Huy Liệu






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập