CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Mường Khương tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028

Thực hiện kế hoạch của Liên đoàn lao động huyện Mường Khương và sự chỉ đạo của Chi bộ Viện kiểm sát, ngày 10/4/2023, Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Mường Khương đã tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Ngọc Hiếu - Ủy viên BCH Liên đoàn lao động tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, đồng chí Nguyễn Đình Lương - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Mường Khương.

Đại hội đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn, Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Các báo cáo đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2023-2028. Công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Mường Khương đã thực hiện tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ theo Điều lệ và Nghị quyết Đại hội Công đoàn đề ra, bảo vệ quyền  và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, các chế độ chính sách được đảm bảo đúng quy định, đời sống cán bộ công chức và người lao động ngày càng được nâng cao.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao và ghi nhận những thành tích của Công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới đề ra.

anh tin bai

Một  hình ảnh tại Đại hội

Đại hội đã lựa chọn và bầu 03 đồng chí có đủ điều kiện tham gia vào Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới, trong đó đồng chí Thào Văn Khương - Phó Viện trưởng Viện KSND huyện được bầu giữ chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028.

Với khí thế và quyết tâm tiếp tục đổi mới phấn đấu hoàn thành những mục tiêu nhiệm vụ đã đặt ra tại Đại hội để xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành kiểm sát nhân dân và nhiệm vụ chính trị địa phương./.

Ngọc Hiệp – Viện KSND H. Mường Khương






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập