CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Chi đoàn Viện KSND tỉnh Lào Cai tổ chức “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Tối ngày 26/9/2023, Chi đoàn Viện KSND tỉnh Lào Cai phối hợp cùng các tổ chức, đoàn thể cơ quan Viện KSND tỉnh tổ chức “Vui Tết Trung thu” năm 2023 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng – là con, cháu của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.

anh tin bai

Toàn cảnh đêm hội “Vui Tết Trung thu”

Với sự chuẩn bị nhiệt tình, chu đáo của các đoàn viên Chi đoàn, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã có một đêm vui chơi phá cỗ Trung thu vui vẻ cùng với chú Cuội, chị Hằng với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn nhỏ biểu diễn và tham gia nhiều trò chơi sôi động, đặc biệt là với màn biểu diễn Múa lân vô cùng ấn tượng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia biểu diễn văn nghệ và chơi các trò chơi

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón Trung thu đại diện Lãnh đạo Viện KSND tỉnh đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã đạt kết quả cao trong học tập năm học 2022 – 2023, món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên các cháu tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu thi đua học tập tốt hơn nữa, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

anh tin bai
anh tin bai

Các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập được khen thưởng

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Viện và các tổ chức, đoàn thể trong cơ quan đối với mầm non tương lai của đất nước./.

Lê Thanh Vân (VPTH)





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập