CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Chi đoàn Viện KSND thành phố Lào Cai tham gia các hoạt động “tháng thanh niên” năm 2022.

        Hưởng ứng các hoạt động “tháng thanh niên năm 2022” Chi đoàn Viện KSND thành phố đã phối hợp với Đoàn phường Duyên Hải và chi đoàn công ty Minh Đức triển khai công trình Thanh niên “Tranh tường cho em” tại trường Tiểu học Duyên Hải, thành phố Lào Cai, sau một thời gian thực hiện đến ngày 23/02/2022 công trình đã hoàn thành, các đơn vị tổ chức bàn giao cho nhà trường đưa vào sử dụng. 

Tới dự buổi bàn giao công trình có các đồng chí đại diện cho Đảng Ủy – HĐND – UBND phường Duyên Hải; Viện KSND thành phố Lào Cai; Thành đoàn Lào Cai, các đồng chí đại diện cho công ty Minh Đức, trường Tiểu học Duyên Hải, đoàn viên thanh niên của phường Duyên Hải và Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lào Cai.

Một số hình ảnh cắt băng khánh thành công trình thanh niên.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc xây dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp cho trường tiểu học Duyên Hải, thúc đẩy tinh thần học tập của các em học sinh, và là công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Công trình thanh niên “ Tranh tường cho em”

Trong thời gian tới các đoàn viên thanh niên chi đoàn Viện KSND thành phố xác định tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, xung kích, tình nguyện để có các hoạt động ý nghĩa trong việc chung tay, chung sức tham gia xây dựng địa phương văn minh giàu đẹp, tạo sức lan tỏa về hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ kiểm sát trên địa bàn thành phố Lào Cai ./.

Phạm Duy Khánh – Viện KSND TP. Lào Cai






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập