CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Chi đoàn Tòa án -Viện kiểm sát huyện Văn Bàn tổ chức thành công Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024

 

Ngày 13/4/2022, Chi đoàn Thống nhất là chi đoàn kết hợp của hai cơ quan Tòa án và Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Bàn phối hợp tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí đại diện cho cấp ủy Chi bộ Kiểm sát,  Chi bộ Tòa án, Chi bộ Thi hành án dân sự và Lãnh đạo huyện đoàn Văn Bàn cùng với sự tham dự của toàn thể đoàn viên Chi đoàn.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ các cơ quan và huyện đoàn Văn Bàn, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn Thống nhất đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Ban chấp hành chi đoàn luôn tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên. Đoàn viên chi đoàn luôn có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định, chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nhiều phong trào đã đưực đoàn viên thanh niên của Chi đoàn nhiệt tình hưởng ứng và giành nhiều kết quả tốt.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo chính trị tình hình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Chi đoàn Thống nhất nhiệm kỳ 2019 -2022 và mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời tiến hành  thảo luận về các báo cáo kết quả công tác đoàn, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, bầu chức danh Bí thư, Phó bí thư và đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Văn Bàn lần thứ 18, nhiệm kỳ 2022 -2027.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí La Linh Dương - đại diện Chi bộ hai cơ quan và đồng chí Vũ Bách Khanh - Phó bí thư huyện đoàn Văn Bàn đã biểu dương những thành tích mà công tác đoàn và phong trào thanh niên đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời chia sẻ với những khó khăn, thử thách trong nhiệm kỳ tới và định hướng một số giải pháp để Chi đoàn phát huy được vai trò xung kích, tiên phong của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn gắn liền với các phong trào đoàn.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024

Với tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc và dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 -2024, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn - Thư ký Tòa án nhân dân huyện Văn Bàn và đồng chí Nguyễn Hữu Việt - Chuyên viên Viện KSND huyện Văn Bàn được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư, Phó bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời tổ chức chia tay đoàn viên cơ quan Thi hành án dân sự huyện nhiệm kỳ tới không tiếp tục sinh hoạt cùng Chi đoàn Thống nhất.

Đại hội chi đoàn Thống nhất nhiệm kỳ 2022-2024 thành công tốt đẹp./.

Hữu Việt - Viện KSND huyện Văn Bàn






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập