CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Bắt khẩn cấp đối tượng về hành vi giết người

Ngày 09/5/2022, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sa Pa đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Viết Trung về hành vi giết người xảy ra ngày 08/5/2022 tại tổ 1, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa.      

Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 08/5/2022, Phạm Viết Trung (sinh năm 1990, trú tại tổ 1, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa) điều khiển xe điện BKS 24 HC-001.49 đi một mình từ nhà thuộc tổ 1, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa đến trước quán ăn đêm Quân Loan thuộc tổ l, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa để đón khách. Lúc này, anh Nguyễn Lâm Giang (sinh năm 1975, trú tại tổ 7, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa) đi cùng với 04 người bạn từ trong quán ăn đêm Quân Loan ra và đi qua trước đầu xe điện của Phạm Viết Trung. Sau đó, giữa Nguyễn Lâm Giang và Phạm Viết Trung xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi nhau. Phạm Viết Trung đã sử dụng 01 con dao bấm mang theo đâm liên tiếp 06 nhát vào vùng ngực, bụng, sườn của anh Nguyễn Lâm Giang. Sau khi bị đâm, Nguyễn Lâm Giang được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Sa Pa cấp cứu, đến 01 giờ 30 phút ngày 09/5/2022 thì tử vong.

Hình ảnh: Đối tượng Phạm Viết Trung tại Cơ quan điều tra

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan điều tra đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ hành vi giết người của Phạm Viết Trung và hoàn thiện hồ sơ chuyển Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai điều tra theo thẩm quyền.

Cùng ngày, Viện KSND thị xã Sa Pa đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Viết Trung./.

Tráng A Đạt - Viện KSND thị xã Sa Pa






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập