CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
"Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp" của Đoàn viên Công đoàn Viện KSND huyện Bảo Thắng

Hưởng ứng Chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại" do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bảo Thắng phát động Chiến dịch "Những giọt máu hồng" - Hè năm 2022.   Ngày 30/8/2022 đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát tham gia hiến được 04 đơn vị máu. Thời gian qua hoạt động hiến máu nhân đạo luôn được đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng tích cực hưởng ứng tham gia. Mỗi đoàn viên đều thấy rõ được ý nghĩa sâu sắc của phong trào "Hiến máu nhân đạo" từ đó có những nghĩa cử cao đẹp và đã có nhiều đồng chí  hiến máu nhiều lần. Những giọt máu cho đi khi được truyền cho người bệnh sẽ đem lại niềm hy vọng của sự sống, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình người bệnh.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn viên Công đoàn Viện KSND tham gia hiến máu.

Việc tham gia hiến máu của cán bộ, công chức Viện KSND huyện Bảo Thắng không chỉ thể hiện tính nhân ái mà còn là sự chia sẻ, trách nhiệm với cộng đồng, tạo được hình ảnh đẹp về người cán bộ Kiểm sát trong các hoạt động ở địa phương.

                  Nguyễn Thị Thoa - Viện KSND huyện Bảo Thắng






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập