CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND huyện Mường Khương ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19, “Chống dịch như chống giặc” quyết tâm bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, đẩy lùi dịch bệnh của Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại buổi Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 ngày 27/5/2021 và Thư kêu gọi ủng hộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Khương, Viện KSND huyện Mường Khương và các đoàn thể trong cơ quan đã tổ chức phát động đợt quyên góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19. Cán bộ, công chức, người lao động của Viện KSND huyện Mường Khương đã tham gia ủng hộ mỗi người một ngày lương.  

Ngày 22/6/2021, đồng chí Vũ Tuấn Anh Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ sở Viện KSND huyện Mường Khương đã trao số tiền 3.115.000 đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mường Khương để ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ.

Viện KSND huyện Mường Khương ủng hộ Quỹ vắc-xin

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, công chức Viện KSND huyện đối với xã hội, đảm bảo nguồn lực cho Quỹ Vắc-xin với mục tiêu mỗi người dân Việt Nam đều được tiêm phòng Vắc-xin, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Viện KSND huyện Mường Khương tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị của Thủ tưởng Chính phủ và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai trước những diễn biến mới phức tạp của dịch Covid-19./.

Ngọc Hiệp – Viện KSND H. Mường Khương

Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập