CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND thị xã Sa Pa tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Phát huy tinh thần "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, đặc biệt trong bối cảnh nguồn máu đang khan hiếm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thực hiện Lời vận động của Ủy ban nhân dân thị xã Sa Pa về việc tham gia Hành trình đỏ thị xã Sa Pa năm 2021. Với phương châm “ Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”, ngày 17/6/2021 tại Hội trường thị xã Sa Pa, cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sa Pa đã tích cực hưởng ứng “Ngày hội hiến máu tình nguyện" với sự tham gia của 07 đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên.

Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa của cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân thị xã Sa Pa nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện và chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Ngành kiểm sát nhân dân đồng thời góp phần đưa hình ảnh của người cán bộ Kiểm sát đến gần hơn với quần chúng nhân dân.

Một số hình ảnh của buổi hiến máu tình nguyện:

 

               

   Lương Hùng - Viện KSND thị xã Sa Pa

Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập