CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Viện KSND tỉnh Lào Cai ủng hộ quỹ phòng chống Covid -19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai, thực hiện sự chỉ đạo của Ban cán sự đảng, Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã vận động cán bộ, công chức và người lao động ủng hộ một ngày lương để kịp thời đóng góp vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Lào Cai nhằm sử dụng nguồn kinh phí mua Vắc xin và ủng hộ các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

 

Đ/c Nguyễn Trung Thao - Phó viện trưởng trao tiền ủng hộ

 

Ngày 4/6/2021, Đại diện lãnh đạo cơ quan và Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai do đồng chí Nguyễn Trung Thao - Phó Viện trưởng, làm trưởng đoàn đã đã đến trao số tiền 25.098.000đ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai. Với tinh thần trách nhiệm chung tay cùng với cả nước nói chung và nhân dân tỉnh Lào Cai nói riêng góp phần chia sẻ những khó khăn vào công tác phòng chống dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế, ổn định đời sống Nhân dân.

Trong thời gian qua, Ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Lào Cai đã quán triệt nghiêm túc và tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong cán bộ công chức và người lao động, thực hiện thông điệp 5K+ tiêm vắc xin, chấp hành hướng dẫn của cơ quan y tế trong công tác phòng chống dịch, khai báo y tế đảm bảo trung thực, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, tuyên truyền trong công tác phòng chống dịch covid-19./.

 

Thúy Mai - VPTH - Viện KSND tỉnh Lào Cai

Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập