CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI WEBSITE VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI           SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO HIẾN PHÁP VÀ PHÁP LUẬT LÀ THIẾT THỰC HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
Tuổi trẻ KSND huyện Bảo Yên hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng”

          Hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng”  theo kế hoạch số 175/KH-BCĐ ngày 03/6/2021 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bảo Yên. Sáng ngày 15/6/2021 tại Nhà Văn hóa huyện Bảo Yên, các đoàn viên Chi đoàn Viện KSND huyện Bảo Yên tham gia hiến máu tình nguyện

          Nhận thức rõ việc hiến máu là một việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần thiện nguyện và trách nhiệm cao của tuổi trẻ đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình. Chính vì thế, trong nhiều năm qua hiến máu tình nguyện được lựa chọn là một trong những nội dung quan trọng thường xuyên trong kế hoạch công tác hàng năm của Chi đoàn VKSND huyện Bảo Yên. Hoạt động này được đông đảo các đoàn viên tham gia hưởng ứng, góp phần lan tỏa thông điệp giàu tính nhân văn Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, mang lại hy vọng cho những người bệnh đang cần máu để tìm lại sự sống.

Đoàn viên VKSND huyện Bảo Yên tham gia hiến máu

          Hình ảnh những thanh niên mang màu áo thiên thanh trong các hoạt động tình nguyện đã tô đẹp thêm hình ảnh cao đẹp của người cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân đáng được biểu dương và nhân rộng.

     Mai Thị Thúy Hiên – Viện KSND H. Bảo Yên

Tin khác





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập